þriðjudagur, 4. mars 2008

Forvitni

Hver sá sem hringdi í mig frá Dallas í dag, vinsamlegast gefið yður fram. HVERN ÞEKKI ÉG Í DALLAS?

17 ummæli:

Finnur Guðmundarson Olguson sagði...

Allt í lagi, kannski var það einhver af skypinu. Hvílíkur bömmer, ég hélt að það væri eitthvað spennandi í gangi.

Nafnlaus sagði...

Billy Bob? Bobby Sue? Cindy Lou?

Nafnlaus sagði...

Hillary Clinton? Obama?

Finnur Guðmundarson Olguson sagði...

Andri Clinton

Erla Elíasdóttir sagði...

pamelu, sem ég vildég væri?

Finnur Guðmundarson Olguson sagði...

Nei, nei, ókei, þetta var Andri Ólafs að hringja í gegnum Skype. Myndin er að sjálfsögðu af honum.

Sisi sagði...

klárlega! það hljóta allir að sjá... En ertu samt viss um að það hafi ekki verið JR? (úr þáttunum sjálfum)

Nafnlaus sagði...

Plís einhver....fleiri Dallas reference !

Nafnlaus sagði...

Við gleymdum Sue Ellen.

Unknown sagði...

Vá hvað "nafnlaus" er Óskar Sveins ;D
Sé hann svo fyrir mér segja þetta.

Ari "J"

Atli Sig sagði...

Ég held að Andri Ólafs og Bobby Ewing séu einn og sami maðurinn.

Erla Elíasdóttir sagði...

Gafstu upp á fésinu? Hvert er best að senda þér epóst?

Andri sagði...

Fyrirgefið mér vöxuðu bringuna á þessari mynd. Hún er tekin á "sérstöku" tímabili í lífi mínu.

Nafnlaus sagði...

Koma svo!

Nafnlaus sagði...

Alveg óþarfi að blogga SVONA oft.

Nafnlaus sagði...

Vá, gott blogg.

Sisi sagði...

fallegi maður! hef fengið bréfið þitt, sendi þér annað tilbaka. Sá skilboðin svo seint að ég kunni ekki við að hringja svo er ég líka bara hálfviti. pís